Cổng swing barrier thông minh nhật.

    Cửa swing gate tự động tích hợp đầu đọc thẻ. Báo giá cửa từ an ninh tự động siêu thị.


    Thương hiệu: ITALIA - GEMANY - JAPAN - KOREA - US - RUSSIA - TAIWAN - MALAYSIA
    Đơn vị: PTH VINA
    Website: congkiemsoatdibopth:com
    Liên hệ báo giá & hỗ trợ kĩ thuật: 0906 383 008









    cửa xoay 3 chấu



    hệ thống mã hóa bảo mật tín hiệu điều khiển bảo đảm an ninh tối đa tránh mọi can thiệp từ bên ngoài. mỗi lệnh điều khiển gửi đi đều được mã hóa một cách khác nhau và chỉ được bộ nhận chấp nhận một lần độc nhất tránh lặp lại mật mã. barie tự động được lắp đặt, đấu nối nhanh chỉ cần 2 dây cáp để kết nối tuốt tuột các thiết bị ngoại vi tới bộ điều khiển. hết thảy thiết bị trong hệ thống đã được cấu hình trước để việc cài đặt được nhanh chóng bộ nhận, cảm biến an toàn, đèn nháy, ăng ten . giao thức tăng cường khả năng tích hợp, kết nối với hệ thống quản lý nhà sáng ý kiểm soát ra vào, ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, báo động, báo cháy, đặc biệt với công nghệ bluetooth đảm bảo tính ổn định và bảo mật thông báo nhờ hai cấp độ mã hóa. tạo kết nối giữa các hệ thống tự động tới máy tính trọng điểm để quản lý thông tin chi tiết như tên khách hàng, địa chỉ, người lắp đặt, ngày lắp đặt, loại điều khiển từ xa, tương trợ hiệu quả cho công tác bảo trì, nâng cần thiết bị. công ty ducnamgroup là đơn vị lắp đặt barrier tự động bft michelangelo 60 tốt nhất thị trường, nhập khẩu với số lượng lớn và là nhà phân phối trên thị trường việt nam.


    cổng swing gate tốc độ cao


    hệ thống kiểm soát thang máy hệ thống kiểm soát thang máy thẻ từ được phân chia làm 2 loại loại kiểm soát cầu thang máy không phân tầng là giải pháp hệ thống kiểm soát thang máy được ứng dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, với ưu điểm là chi phí đầu tư thấp quản lỹ dễ dàng, thường dùng cho các tòa nhà chung cư, các tòa nhà dung cư, chung cư mini thí dụ một số tòa nhà từ 7 tầng trở lên chủ nhà dùng các tầng trên còn các tầng còn lại từ tầng 7 xuống tầng 1 cho các đơn vị khác thuê để kinh dinh, thì ở đây chủ nhà muốn kiểm soát từ tầng thư 8 trở đi để làm sao chỉ có những thành viên của gia đình mình mới lên được. ta sẽ sử dụng thẻ từ để kiểm soát các tầng này, còn các tầng còn lại cho tự do.


    cong xoay full height



    loại thứ 2 là kiểm soát phân tầng là hệ thống kiểm soát thang máy ở một cấp độ cao hơn về an ninh. với giải pháp kiểm soát chọn tầng cầu thang máy phân quyền phân tầng dùng các loại đầu đọc thẻ, đầu đọc vân tay, khi người dùng thang máy muốn chọn tầng muốn đi thắt phải công nhận thông báo thành viên thẻ cảm ứng hoặc mật khẩu trên đầu đọc trước khi bấm phím chọn tầng muốn đi, các phím được phép bấm sẽ ứng với các tầng mà người dùng này được phép đi, các phím gọi tầng còn lại sẽ bị vô hiệu hóa. tỉ dụ đối với tòa nhà có 7 tầng sẽ có 7 loại thẻ từ, ai có thẻ ở tầng nào thì mới dùng cầu thang máy để lên được tầng đó. loại này thường có giá cao hơn cũng như đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt phức tạp hơn. bên cạnh loại đầu đọc thẻ từ thì cũng có giải pháp tiền tiến hơn là dùng đầu đọc vân tay với độ bảo mật cao hơn.


    gia cong xoay ba cang



    tính năng của hệ thống kiểm soát thang máy kiểm soát ngay tại cửa cầu thang máy của các tầng. chỉ những nhân viên nội bộ hoặc thành viên đã được cấp quyền mới có thể sử dụng cầu thang máy, những người không có quyền sử dụng thang sẽ không bấm được nút gọi tầng, và không vào được thang máy. điều này giúp tiện tặn điện năng và tăng hiệu quả sử dụng thang dùng phương pháp chính xác bằng vân tay. hoặc đầu đọc thẻ khoảng cách gần rfid phân quyền ra vào các tầng theo thời gian cho phép 1 người nào đó dùng cầu thang máy theo giờ tháng ngày năm đã được quy định trước. lưu trữ các thông báo ra vào cầu thang máy bằng hệ thống phần mềm chuyên dụng với giao diện thân thiện và dễ dùng. giờ trên thị trường có các thiết bị kiểm soát ra vào cầu thang máy bằng thẻ như kiểm soát ra vào thang máy bằng vân tay kiểm soát thang máy bằng thẻ từ kiểm soát cầu thang máy bằng thẻ, mật mã hoặc vân tay. ngoài ra còn có nhiều loại kiểm soát cầu thang máy khác diễn đạt hoạt động của hệ thống kiểm soát cầu thang máy bằng thẻ từ tại mỗi cửa thang ở các tầng sẽ được gắn 1 đầu đọc thẻ rfid.


    cổng xoay full height



    bộ điều khiển thang máy sẽ được kết nối với đầu đọc đặt trong cabin cầu thang máy. người sử dụng thang máy sẽ được cấp thẻ đã chính xác với đầu đọc, hoặc chính xác bằng vân tay thường ngày các nút đi tầng sẽ được đặt ở chế độ off. một người khi có thẻ đã được đăng ký sẽ chấm vân tay hoặc quẹt thẻ qua đầu đọc khoảng cách 10cm đầu đọc công nhận hợp thức sau đó nút chọn tầng sẽ hoạt động để có thể sử dụng cầu thang máy. tỉ dụ về một hệ thống kiểm soát thang máy ducnamgroup việt nam hiện đang là một trong những đơn vị chuyên phân phối cũng như lắp đặt các hệ thống kiểm soát an ninh, kiểm soát cầu thang máy uy tín trên thị trường bảo đảm cho khách hàng hệ thống hiện đại, vận hành hiệu quả, an toàn bậc nhất hiện giờ.


    cung cap cong xoay 3 cang gia tot



    thành phần của hệ thống kiểm soát cầu thang máy bao gồm thiết bị nhận dạng đầu đọc thẻbộ điều khiển trung tâmbộ đổi nguồn, cấp nguồn cho các thiết bị trong hệ thốngphần mềm quản lý hệ thống kiểm soát thang máycác thiết bị hỗ trợ khác như nút bấm, bộ hẹn giờ tự động, rowle trung gian, bộ chuyển đổi tín hiệu, hệ thống dây dẫn tín hiệu thẻ từ. hệ thống kiểm soát cầu thang máy là giải pháp quản lý kiểm soát người dùng cầu thang máy trong các tòa nhà văn phòng, chung cư cao tầng, kiểm soát quyền ra vào tòa nhà và phân quyền cho những người có quyền ra vào mỗi tầng duyệt cầu thang máy. giúp đảm bảo an ninh, thứ tự và giúp giảm thiểu tối đa tình trạng quá tải mỗi khi chuyển di bằng thang máy kiểm soát thang máy là một giải pháp rất sáng ý, đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc đảm bảo an ninh cho toà nhà, vị hệ thống kiểm soát ra vào thang máy sẽ hạn chế được những thành phần thâm nhập trái phép, chỉ những cá nhân chủ nghĩa sinh sống, làm việc trong toà nhà, đã được cấp phép mới có thể sử dụng thang máy.


    cổng tay xoay ba chấu



    cửa cổng xếp tự động inox và cửa cổng xếp hợp kim nhôm được ducnamgroup việt nam nhập khẩu nguyên chiếc hoặc được sản xuất trong nước cam kết tiêu chuẩn chất lượng, được ducnamgroup việt nam bảo hành 24 tháng trên toàn quốc. các sản phẩm cửa cổng xếp tự động du nhập nguyên chiếc được ducnamgroup việt nam đặt hàng theo tiêu chuẩn đặc biệt tại nhà cung cấp cổng cửa xếp hàng đầu ở nước ngoài, được nhập khẩu về việt nam theo con đường chính ngạch đầy đủ chứng chỉ chất lượng sản phẩm cq, chứng chỉ xuất sứ hàng hóa co. các sản phẩm cổng xếp nhập khẩu đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất có thể, chất lượng bảo đảm, kiểu dáng đa dạng, hình thức trải qua, đẹp mắt. ducnamgroup việt nam cung cấp các thiết bị kiểm soát ra vào, cổng xoay 3 càng, cổng xoay tripod chất lượng cao chính hãng được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chất lượng và công nghệ tiền phong hàng đầu tại việt nam.


    cong soat ve tu dong


    máy soi hành lý x ray chuyên dùng tại các trường bay, nhà máy, kho hàng, được vận dụng các công nghệ tiền tiến cho hình ảnh nhằm hỗ trợ phát hiện ra khí giới, chất nổ, ma túy, vàng, tiền, các chất vô cơ, hữu cơ hệ thống máy soi hành lý x ray do ducnamgroup việt nam nhập khẩu và lắp đặt dùng để soi chiếu hành lý, bưu kiện với công nghệ tốt nhất trên thế giới, cho hiện hình ảnh của vật thể đi qua máy soi hành lý tả lên màn hình với nội dung chi tiết, rõ nét nhất, giúp cho người dùng phát hiện nhanh ra chất nổ, ma túy, khí giới và các vật phẩm nguy hiển khác với cấu hình chi tiết của máy như sau, với kích tấc khoang soi phù hợp cho hành lý và bưu kiện. máy quét x ray để thẩm tra hành lý, hành lý và hàng hóa là dòng sản phẩm chính của công ty ducnamgroup việt nam với những lợi thế lớn. chúng tôi lắp cho hồ hết các đơn vị chuyển vận giao hàng, các ga tàu và hàng loạt nhà máy khắp các thị thành tại việt nam, chúng tôi tự tin với kinh nghiệm dày dạn và chất lượng hàng hóa đã được khẳng định trong nhiều năm qua


    giá lắp đặt hệ thống cổng soát vé tự động



    pth vina luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm barie tự động giá rẻ 620, chất lượng, hiệu suất và an toàn nhất. các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các nhu cầu dân dụng, thương mại, công nghiệp và luôn đảm bảo mức độ cao nhất về tiện nghi, an ninh và độ tin tức. tham khảo 1 số sản phẩm khác của chúng tôi các mẫu barrier tự động mẫu cổng dò kim khí hệ thống kiểm soát cửa ra vào xem thông báo khuyến mại trong tháng đặc điểm trội barie tự động giá rẻ 620 barrier tự động cho tay cần dài tới 5m. động cơ thủy lực với khối mở và đóng. lý tưởng cho tần suất dùng cao nhưng không liên tục. điều khiển giảm tốc điện tử. tình trạng barrier có thể được truyền tới thiết bị kiểm soát giao thông. các chế độ tự động, bán tự động, bãi đỗ xe, khu chung cư. có thể điều khiển bằng tay khi mất điện. cảm biến lắp trong, hai kênh độc lập.


    flap barrier tu dong



    công nghệ bus. thời kì mở 5 giây, tần suất dùng 70%. ducnamgroup cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm barie tự động giá rẻ an toàn tuyệt đối đạt và vượt tiêu chuẩn an toàn của châu âu , và hà tiện năng lượng thân thiện với môi trường. barrier tự động được đánh giá là thiết bị kiểm soát công cụ ra vào hữu ích và thiết thực nhất bây chừ. tại các khu vực, đặt biệt là các tòa nhà cần bảo vệ và kiểm soát người ra vào, thanh chắn tự động phối hợp với các thiết bị khác sẽ trở nên hệ thống an ninh toàn diện bảo đảm an toàn cho người và tài sản. tham khảo 1 số sản phẩm khác của chúng tôi các mẫu barrier tự động mẫu cổng dò kim khí hệ thống kiểm soát cửa ra vào xem thông tin khuyến mại trong tháng tính năng nổi bật của barrier tự động 640 mà bạn nên biết barrier tự động cho tay cần dài tới 7m. động cơ thủy lực với khối mở và đóng. lý tưởng cho khu công nghiệp lớn, tần suất sử dụng cao. điều khiển giảm tốc điện tử sáng chế độc quyền .


    cong xoay tripod turnstile



    tình trạng barrier tự động có thể được truyền tới thiết bị kiểm soát giao thông. có thể điều khiển bằng tay khi mất điện. cảm biến lắp trong, hai kênh độc lập. công nghệ bus. thời gian mở 4 giây, tần suất sử dụng liên tục. ducnamgroup là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt thanh chắn barrier tự động. chúng tôi tin rằng thái độ làm việc trách nhiệm và dịch vụ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp, vững chắc sẽ khiến quý khách hàng chấp thuận. barrier tự động phân luồng liên lạc và ngăn chặn việc đỗ xe trái phép với các khu vực doanh nghiệp lớn sẽ dễ xảy ra tình trạng có người lợi dụng việc kiểm soát lỏng lẻo để đỗ xe không mất phí. khi có một hệ thống barie tự động, mọi dụng cụ muốn vào bãi xe ép phải xuất trình giấy tờ hoặc nộp phí theo quy định nên chi mà tránh tình trạng đỗ xe trái phép. hiện tại công ty pth vina đang mở thêm các dịch vụ ở các tỉnh phụ cận đặc biệt là hải dương. các dòng sản phẩm thanh chắn barie tự động ở hải dương của ducnamgroup nhập cảng chính hãng, đảm bảo chính hãng, là địa chỉ tin tưởng để khách hàng tuyển lựa.


    cong soat ve tu dong



    hệ thống quản lý xe ra vào sáng dạ mang lại cảm giác yên tâm, trải nghiệm cuộc sống đương đại và văn minh cho người dùng. các nhà đầu tư cần phân tách đặc điểm công trình cũng như tham khảo sự tư vấn của các nhà cung cấp chuyên nghiệp để có thể vận dụng giải pháp giữ xe thông minh và hiệu quả này. tham khảo 1 số sản phẩm khác của chúng tôi các mẫu barrier tự động mẫu cổng dò kim khí hệ thống kiểm soát cửa ra vào xem thông tin khuyến mại trong tháng với hệ thống quản lý xe ra vào sáng ý, bạn có thể hưởng các lợi ích trực tiếp như sau tiện tặn quỹ đất do đặc tính quỹ đất hạn hẹp. việc sử dụng hệ thống đỗ xe tự động là chọn lọc tối ưu. hệ thống cảnh báo tự động giúp giảm rủi ro cụng, so với các bãi gửi xe thường nhật khác. hệ thống đương đại, tích hợp giải pháp tổng thể, giảm được uổng đầu tư và nhân công.


    cong kiem soat sieu thi


    hệ thống quản lý xe ra vào theo dõi và ghi lại hình ảnh nên tăng độ an toàn và an ninh cho bãi đỗ xe. hà tiện phí đầu tư. việc sử dụng hệ thống xếp xe tự động sẽ giúp giảm bớt diện tích sàn. tương trợ giải pháp thi công chọn lựa ứng dụng hệ thống bãi đỗ xe sáng ý sẽ giúp giảm chiều sâu tầng hầm phải đào. giảm thiểu ô nhiễm môi trường. trên đây là các lợi ích mà khách hàng và chủ đầu tư nhận được khi ứng dụng hệ thống quản lý xe ra vào sáng dạ. nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bãi đỗ xe thông minh thì liên quan với chúng tôi để được tham vấn chi tiết và cụ thể hơn. bãi đỗ xe sáng ý là một giải pháp phù hợp với những tòa nhà hạn chế không gian để xe. dùng hệ thống bãi giữ xe sáng dạ smart parking là một hệ thống tích hợp các công nghệ tiền tiến và thiết bị hiện đại như giám sát bằng hệ thống camera, kiểm soát lưu lượng xe vào ra bằng hệ thống thẻ từ, tham khảo 1 số sản phẩm khác của chúng tôi các mẫu barrier tự động mẫu cổng dò kim loại hệ thống kiểm soát cửa ra vào xem thông báo khuyến mại trong tháng bãi đỗ xe thông minh giải quyết các nhược điểm sau sau khi đưa xe vào phòng xe, hệ thống lập trình plc sẽ tự động đưa xe vào vị trí đỗ. người tài xế không cần thao tác bất kỳ động tác nào ngoài việc bấm nút số xe hoặc nhận thẻ từ hệ thống . khi lấy xe ra, tài xế chỉ cần quẹt thẻ, hệ thống sẽ tự động đưa xe ra trả tại một vị trí khăng khăng.

    Nhận xét